Filipino fans unite!!

ninski

$20? Yeah, ginto na talaga pag sa peso mo inisip. I have 3 Paramore shirts, one was at 18$ and the others at 20$, wala pang tax yun ah. Haha. But if you live here, you should never ever convert what you buy to peso, kundi manghihinayang ka talaga sa mahal. :D
ampp. nagko-convert na ako kanina. hahaha nakakamatay. hahaha

Kuya? Oi hindi ako matanda ha. Haha. 20$ 'ata yun eh, pero online ko pa lang nakikita 'yun eh. May tax at S&H pa yun. Mahirap yun mga ganun, mamahalan talaga kayo. Madaling bilhin para sakin yun mga nasa Hot Topic, kasi madaming ganun sa mga mall dito sa area namin eh. Just go to hottopic.com.

hehehe oks. thanks a lot. :D

At namputsa, nagkaroon ako bigla ng mga kapatid ah, haha. Hoy 22 lang ako! ^^

hahaha :]]

haha!im taking up nursing but im really acing my psychology subjects..i love psychology!!!

I'll be taking up psychology as soon as i graduate!!

and hopefully i'll visit my relatives in hawaii and canada this summer or next summer.haha!then i'll do my paramore shopping!

gusto ko paramore shirt hehe o kaya hoodie

magkano ba?

$20 ang shirt sa hottopic, and mga 15$ to 20$ sa fbr.com store. Wala pang taxes both. And if your getting from the fbr store, may S&H pa. I think Hot Topic has two Paramore shirts for girls, just check out their site hottopic.com

Hoodies are 30$ up.

does it count if i'm born in the states?

I guess when I come back to the Philippines we're buying each other San Mig's now?

Red Horse! Haha. But seriously, I miss local beer. Beer here in the States are just blah, walang sipa. And I miss killer Gin pomelo mixes. Takteee.

haha!ngayon ko lang nabasa 'to!haha

sige, sige.hehe.

kelan nga ba ang uwi mo KUYA Migs?XD

ranging from 45-47 ang palitan ngayon eh.

Mid to late September pa. At oi oi oi ang kukulet niyong bata kayo ah!

Gosh! Ang dami niyo na agad replies!haha! im totally lost i wont even try to quote you people!!! Anyway, kuya migs, we are family here! magkakapatid tayo lahat, diba? kaya okay lang yan! at least we respect you! haha And by the way, okay na yung AP issue with hayley on it!!!:hyper: :roll:

Where are you exactly from ba?i mean, here sa philippines.

Haha, jinustify mo pa.

Okay, AP issue coming up. July5 pa naman labas nun eh. $3.99 yun plus tax, so mga $4.30.

East Fairview (QC) OG ako pare ^^

Dapat ginawa niyo itong thread na ito ng maaga- aga eh. Mas mura ang merch pag sa mismong show eh, mas astig pa minsan, may hoodie na cutoff yun sleeves, hehe. Eh di sana nabilhan ko kayo ng shirts na 15$ tapos walang tax, hehe.

Here's what you can ask me to get:

From the FBR store: http://store.fueledbyramen.com/adefault.asp?remote=1&artistid=4429

May S&H pa yan, tatandaan

From HotTopic: http://search.hottopic.com/search?p=Q&ts=custom&lbc=hottopic&w=paramore

Just tell me what you want fro HT, and I'll get it from the store, and not online. No S&H.

AP issue wth Hayley: $3.99, around $4.30 with tax.

Substream issue with the whole band: almost the same as AP.

So far si Dean pa lang ang meron sinasabi na gustong specific. 'Yun sa mga may gusto ng AP issues, sabihin niyo before July5, para isang bilihan na lang gagawin ko. As stated sa itaas, AP is $3.99, mga $4.30 with tax.

At dahil mabait akong tao, ang unang DALAWA na magrereply (quote) dito sa message na ito ay makakakuha ng Paramore ticket. Gamit na syempre, but still you can keep it as part of your collection or something. As pictured:

100_2276.jpg

Not that exact one, though. That's mine. :D But it'll be from the same show (May 19, Slim's San Francisco), nakalimutan ng barkada ko kunin sa auto eh, hehe.

Red Horse! Haha. But seriously, I miss local beer. Beer here in the States are just blah, walang sipa. And I miss killer Gin pomelo mixes. Takteee.

man!RED HORSE is the best!haha!

wala na ang san mig ngayon!haha! XD

walang nang tax pareeeee.......haha! okay ayan..pero teka kuya migs..you mentioned a "substream issue with the band"..can you explain that further? i might change my mind about the AP issue and ask for that..what do you think is much worth it?and ayos! at least qc ka.we can meet at sm north edsa.thanks KUYA!:hyper:

Nina! ayos and psych i tell you..super saya and interesting..and nina may pasalubong ka naman siguro when you do your paramore shopping no? haha